KEYK

Black Forest Cake

First time ko magpost ng ganito, sa totoo lang naiinggit lang ako sa isang kaibigan na laging nakaka update ng blog kaya susubukan ko muna mag photoblog (wag nyo ko susumbong ha). Ayaw ko namang gawin to sa major blog ko kasi hindi bagay.

Kaka bortdey lang ni Istik nitong nakaraan. Kaya maswerteng may nakapagbigay sakin ng keyk. Salamat.

Nagbalik tanaw lang ako nung kabataan ko, never pa kasi ako napaghanda ng pamilya ko. Naaalala ko lang nung minsang nag bortdey ako tapos wala kaming panghanda (ay mali) wala pala kaming pang ulam. Ginawa ng Tatay Istik ko kinatay nya yung manok na lagi kong hinahawakan sa umaga.. ayun mangiyak ngiyak ako kasi yun daw yung handa ko.

Kailangan talagang pumatay para may panghanda? haha

Isa yun sa pinaka sad na bortdey ni Istik.

4 Tugon to “KEYK”

  1. haha penge ng cake istik

    kundi susumbong kita :p

  2. Istik! Ayon nga sa makabagong kasabihan, “Huli man daw at magaling, huli pa rin.” Kaya di na ‘ko hahabol ng isang “Maligayang pagbati sayong kaarawan!” para sa kalilipas mo pa lang na bortdey.

    Maagang pagbati na lang para sa bortdey mo next year. Eto o: “Happy birthday Istik!” 😀

Mag-iwan ng puna