Lunar Occultation of Venus

26 Tugon to “Lunar Occultation of Venus”

  1. emo. :))

    ok lang yan..sayang di ko nakita ng personal yan..hehe..

    • oo nga po, sayang hindi nyo na kita.. pero meron pa naman sa internet hanap nyo na lang.

      Alam mo ba ayon sa mga siyentipiko. sa PILIPINAS daw nakita ang may pinakamagandang Lunar occultation nito sa Buwan. Kaya mapalad ang mga pinoy.

  2. Wow, namiss ko si Batang Istik. At syempre emo pa din. 😉

  3. waaaaaaaaaaaahhhh…. nawala ka na pati s fb..

  4. aruyy ang batang istik emo p din hmmm.. sna maging msaya ka na po..

    godblesz!

  5. oi nabuhay din…

  6. ang cute ng header. walking stick. 😀

  7. wow! may bago na ang batang istik.

    pero bakit emo mode ka pa rin?

    in fairness, tuwang tuwa din ako nung isang gabing makita ko ang buwan na nakangiti at ang nagiisa ngunit maliwanag na mata, si Venus ba yun? di naman kasi ganun ang regular stars eh… so isa siyang planeta, malamang… at si venus ang palagay ko. hehehe

    • ako din sobrang saya nung nakita ko po yun.

      may pagkainggit lang ng konti. kasi nakita ko syang nakangiti ng may kasama.

      kaso parang saglit na kaligayahan lang.. kasi matapos ang ilang sandali nagtago na si Venus sa likuran ng buwan.

      sana maulit din yun.. parang once in a blue moon lang no? hehehe

      • haha. once in a blue moon talaga! napansin ko nga in a few minutes lang naghiwalay na sila. hehehe

  8. syaks. ang batang istik nagbabalik.
    pero emo pa rin.
    malungkot pa rin.

    hakhak!

    ang ganda nung sky talaga. paramis! parang ano sa sailormoon o kaya parang ano diamond ring. kaastig.

  9. galing… oo nga ang ganda ng ngiti ni moon nung isang gabi ng tabihan siya ni venus…

    iba nga naman ang pkramdam ng may kasama pero habang ala pang makisama pwede namang piliing maging masaya… 😉

  10. Para sa lahat ng Pinoy WordPress users, para sa atin ito: http://pinoywp.wordpress.com

    Magiwan ng kahit anumang mensahe. Magsimula ng magandang paguusap.

    Spread the word! 🙂

  11. hello, kamusta kana??????

  12. emo ka talaga.. wag ka maglalaslas ah!

  13. ang kulet.bwehehehe.

  14. bakit lagi ka na lang sad…

Mag-iwan ng Tugon

