Larawang Kupas

Sino ba nakaimbento ng Camera? gusto ko syang pasalamatan dahil kung hindi sa kanya wala ding larawan.

Bakit nga ba tinuklas ang pag buo ng imahe sa papel? Hindi ba’t para manatili at maitala ang mga bakas ng nakaraan? kasama na yung pinakamasasaya at minsay malulungkot na parte ng buhay.

Sobra ko nang namimiss ang mahal ko, kaya madalas kong tinititigan ang kanyang larawan. Minsan pa nga natutuluan ito ng luha ko at nagpapaka fairytale na mabubuhay at babalik muli ang natatangi kong mahal.

Matagal tagal na rin buhat noong kamiy magkahiwalay at ngayoy pilit na binabakas ang kanyang mukha sa aking alala kung mayroon bang pinagkaiba.

Ganoon pa rin kaya ang kanyang magagandang labi?, ang kanyang mga pisngi, ang mga mata at ilong? sobrang nakakamiss.

Sana mabigyan muli ako ng pagkakataong masilayaan ang napaka amo nyang mukha.

Kaso suntok pa rin sa buwan, mahirap makita ang taong ayaw ng magpakita 😦

….nakakalungkot

29 Tugon to “Larawang Kupas”

  1. aw… 😦

  2. parang bagay na bagay sa site mo ang maskara ko.. 😀

  3. awts. tama na… :cyberhug: wag na iyak. sige ka matuluan ng luha yang picture niya…
    kaya idol ko ang camera eh!

  4. waaaaahhh! an lungkot naman nyan bata. learn to let go na, sayo na rin naman galing “mahirap makita ang taong ayaw ng magpakita” wag mo nang pahirapan sarili mo, mamimiss at mamimiss mo tlga sya… pero mahirap lumaban kung mag-isa lang, lalo na kung ung ipinaglalaban mo ay matagal nang wala. para san pa ang laban?

  5. eh sobrang hirap talga pag ayaw na magpakita. goodluck sa lovelife istik. para tumaba k nmn. inom k dami vitamins

  6. bakit laging malungkot si batang istik? life is too short for drama.

  7. hasus!! cnb mo! mhirap tlga makita ang ayw magpakita!! kya kung ayw hayaan u nlng intsik… hindi lng xa ang tao s mundo. my magmmhal p sau 🙂

  8. ang ganda naman ng header. 😛

  9. wala akong massabi sa iyong kumpos na larawang kupas sapagkat ang awit na ito kapag naririnig ko ay nare-relate ko ang aking mga nararamdaman noong magkasama pa kami!!!!…. hahahaha,,,, hindi naman sa naghiwalay kami… wil as a friend lang pero ganon din un db!! xmpre kasi marami nang pinagsamahan di ba!!!
    wil, ganyan talaga ang buhay,,, laging may KUPAS di ba!!
    PERFECT ANG KUMPOS MU!!

  10. itago mo na kasi ang pix..

    pero sabagay.. nakakamiss nga talaga..

  11. biglang gumagalaw na ngayon ang header mo ah.. astig yun!

    o wag ka na malungkot ah. ulo na lang ang mataba sa’yo. baka pati yan maging istik narin. tsk tsk

  12. padaan po

    daan din po kau sa akin hehe

  13. mahirap tlg pag namimis natin ang loveones natin..pero tiis lng..mas masarap mamimis at makita muli ang mga taong mahal natin kapag matagal…mas mararamdaman natin kung gaano sila kahlaga sa ting buhay…amen.hehehe

  14. Mr. Nonsense Says:

    puro emo kaya nangangayayat…

  15. Dapat pinoste mo yung pic baka kilala ko maituro ko pa siya sa ‘yo. Tahan na.

  16. kelangan ni stick ng apetton weight gain para magka chicks hehehe… Payat eh. sandali lang maari naba nating sabihing mas mabigat mas maraming chicks kasi pag payat walng chicks tulad ni stik ganun ba yun? ang alam ko nga mas matinik sa chicks yung mapapayat eh pero mahahaba naman nyahaha… mahaba ang inuukol na pagmamahal.

  17. lungkot naman. thank you nalang talaga sa nakaimbento sa camera.
    pero sana makitam na rin ng personal siya. kasi baka sa larawan ka na lang niya tinitingnan.

  18. hanggang ngayon di ka pa nakakamove on ah..

  19. kuya istik padaan lang po

  20. uu nga..salamat sa kamera…daan lng pre..daan ka din sa akin..maraming kamera doon..lol

  21. move on na at sunugin na ang larawan n yan..ahah

  22. wala na bang bagong poste? hakhak!

  23. hello, parang ang tagal mong nwala ah?! musta?! 😀

Mag-iwan ng Tugon

