Theme Song ni Istik

May namimiss lang po si Istik.

(hindi po ako may gawa nito, nakita ko lang din ito sa youtube)

9 Tugon to “Theme Song ni Istik”

  1. base, pakinngan ko muna song.. 🙂

  2. wwahahahhaha, may asawa na pala! lyk ko pa naman ung story eh, kala ko magkakatuluyan sila! amp! hehehe

  3. haha..ayos.
    naks naman sa diskarte ang batang stick.

  4. i love ur songs in youtube!
    esp ung *magkta na tau*…ang cute!=)
    en ung im *missing you* makes me cry promise! hehhe

  5. hehe. astg talga pareng stick. true story po ba toh? uhmm medyo nakarelate ako

  6. hhhhmmmmmmmm…. nostalgic ang song.. comic ung sticks!! hehehe

  7. hanep! ang galeng!

  8. huwaw para sa eport naman! huwaw para sa music at huwaw para sa story!!! pero parang ang sad ng ending 😥

  9. huwaw! ui ang ganda tol! promise!

Mag-iwan ng Tugon

