Nalilito si Istik

Perstaym pong boboto ni Istik ngayong eleksyon, ang masaklap lang tulad nyo o baka ako na lang ay hindi pa rin nakakapagdecide kung sino ba ang karapat-dapat iboto.

Sa ngayon po tatlo na lang ang pinagpipilian ko at nasa itaas po silang tatlo.

Kayo ba kung tatanungin, sakaling silang tatlo lang ang napayagan ng comelec para tumakbo sino sa kanila ang iboboto nyo?

Sa nagsasabihin hindi na daw kailangang magnakaw, sa nagsasabing hindi daw sya magnanakaw o sa nagsasabing matalino daw sya (plus) piloto pa!

Tulungan nyo po sana si Istik.

7 Tugon to “Nalilito si Istik”

  1. hahaha. undecided p rin ako eh. hehe

  2. scofieldjr Says:

    akala ko nalilito ka sa gender mo….hehehehe….yun pala sa matatamis na pananalita ng mga kandidato…jejejej

  3. walastik!!!!!!!!!!!!!!!! ang galenggggg!

  4. yung nakadilaw, wala pang naipasang batas kahit isa.

    yung naka orange, puro issue ng kurakot sa kalsada.

    yung naka green, hmm.. matalino. pero maka gloria. ouch.

  5. ui batang intsik! ang cute ng blog mo. hehe..ok lang exchange links tayo?
    lagay agad kita sa roll ko.. 🙂
    sana lagay mo din si ‘goyo’. salamat.

    ENGE TIKOY! =))

  6. Hmm… esep-esep…esep-esep…another esep-esep.. parang indecisive parin ako ngayon… =(

    ang mahalaga malaman ang kanilang nagawa at magagawa pa.. =)

    To GOD be the glory till eternity! =)

  7. si gibo ang type ko eh…
    kaso under administartion… baka mamaya eh…
    tsk tsk tsk

    ui kuya istik pachange ng link… hindi na ako si b/w….
    salamatsssss!

Mag-iwan ng Tugon

