Facebook ni Istik

Batang Istik | Create Your Badge

Isang araw bago ang unang buwan ni Istik sa blog naiisipan nyang gumawa ng account sa facebook.

Sana invite ninyo naman si Istik para maupdate kayo sa mga bago nyang post.

maraming salamat sa mahigit isang libong hits at mga blogger na nasa blogroll ko.

salamat

29 Tugon to “Facebook ni Istik”

  1. batang istik,

    merry christmas!

    wala akong FB.

    ka blog naman kita kaya ok na tayo dito ok? 😀

    ingat,
    dencios

  2. no prob… sige add kita…

  3. o siya sige at iaadd kita! hakhak! apir!

  4. uy congrats me fezbuk ka na…add na din kita, welcum sa farmville.heheeh

  5. aba may fb ang bata… hehe… sosyal…

  6. ISTIK!!!
    Haha… Wala lang. Maganda yan. Kita-kits sa Fesbuk. 🙂

  7. yun oh!! PUMEPEYSBUK NA!!! na add na kita..

  8. hahahah isa akong certified aDIK NG fb! I-AADD KITA :))

  9. sige maiadd nga ang batang istik. Pede mo din akong iadd kung mauna ka. Yan din gamit kong email sa fb e. Ü

  10. anu yung facebook? hahaha.
    tol salamat sa pag-add. patpatin ka ba o mahilig ka lang kumain ng mga naka-istik o yung istik talaga? =)

  11. makikisali dahil inaad mo ko sa fb ehhe..
    enjoy..

  12. hello, sige add kita! hehehe! be safe!!

  13. Uy wala pa pala ako sa blogroll mo so di muna ako mag re respond sa friend request mo sa Facebook hahaha joke!

  14. ISTIK!!!

    saan ka man naroroon istik…

    …asahan mong sa habang panahon
    ala-ala kita saan ka man naroroon.

    Huhuhu… Istik, bat naglaho ka? Nasunog ka ba sa ihawan ng bbq?! 😦

  15. ikaw pa. malakas ka samen 😀

    hehehehehe

  16. inuhog sa saya si istik…

  17. happy new year! still there?! 🙂

  18. Batangistekkkk!!! Nasan ka??!!!

  19. doroastig Says:

    munting pahabol: HAPPY NEW YEAR SA LAHAT ! ! !

  20. ay wala ako, sige bye…

  21. gud day bo istik…
    ang lakas mo sa earth ah..

  22. sinabi ko na ah…
    fren na kita sa fb, db?

  23. may fb rin po ako. same profile name. 🙂

  24. Dear batang istik,

    bakit parang wala ka sa mga eksena? nakabakasyon ka?

  25. wala naman palang tao dito bye na nga

  26. batang intsik? maaari ba akong mapasama sa blogroll mo?
    nilagay po kita sa akin.. salamat po..

  27. psst! d ko alam san ako mag ppost ng comment
    hmm . kaw din ba un batang instik na nag-add sa akin sa FB ?
    haha . kung ndi nakuu paxenxa na . akala ko lang
    SALAMAT 🙂

    • NAKAKAHIYA . hahaha . sorry na realize kom batang istik ka pala
      hahahaha . naku paxenxa na . add nalang kita sa link ko
      para naman d ako msyadong mapahiya . soweee

Mag-iwan ng Tugon

